CÂU CHUYỆN VỀ NHÀ SÁNG LẬP THƯƠNG HIỆU ANGELA NGO

(0) - 0
Ngôn ngữ: EN
CÂU CHUYỆN VỀ NHÀ SÁNG LẬP THƯƠNG HIỆU ANGELA NGO
Post on: 25/05/2021 12:24 PM

    Nhà thiết kế, nhà sáng lập thương hiệu thời trang ANGELA NGO – Ngô Kim Thoa – sinh ra tại Hà Nội. Hiện tại cô đang là chủ sở hữu thương hiệu thời trang ANGELA NGO – một thương hiệu cao cấp không còn xa lạ với những người yêu thích những thiết kế dành cho phụ nữ mang phong cách sang trọng – thanh lịch.

    Nguồn cảm hứng bất tận với thời trang

    Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, nên cô đã sớm được đắm mình trong nét văn hoá “nghìn năm văn hiến” cùng sự thanh lịch, nhẹ nhàng của người phụ nữ Việt Nam xưa. Nét văn hoá này cũng ảnh hưởng nhiều đến những thiết kế của Kim Thoa, các trang phục ANGELA NGO luôn là những mẫu trang phục hợp thời, hiện đại, nhưng vẫn tôn lên được nét thanh lịch, duyên dáng của người phụ nữ Việt. Đặc biệt, cô cũng yêu tha thiết nét kiến trúc cổ của Pháp ở Hà Nội qua từng con đường, từng ngôi nhà cổ xưa còn được lưu lại. Các bộ sưu tập của cô cũng luôn ngọt ngào và nhẹ nhàng, mang phong cách của những cô gái Pháp.

     

    Ngô Kim Thoa luôn quan niệm “phụ nữ là một đặc ân”, thế nên trong thiết kế, cô luôn chú tâm làm nổi bật và tôn vinh những vẻ đẹp thầm kín của phụ nữ. Cô coi đó là không chỉ là niềm đam mê, mà còn là một phần trách nhiệm, một sứ mệnh của mình – sứ mệnh góp phần làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người. Cô trực tiếp làm việc với nhân viên, tự tay lựa chọn mẫu vải và cẩn thận trong từng đường kim mũi chỉ. Chính vì thế, các bộ sưu tập của thương hiệu ANGELA NGO luôn được đổi mới nhưng vẫn giữ vững và thực hiện tốt nhiệm vụ tôn vinh nét đẹp thanh lịch của người phụ nữ Việt Nam.

    Cô luôn tin một trong những cách đầu tiên mà phụ nữ có thể làm để yêu thương bản thân mình đó là ăn mặc thật đẹp để giúp mình thật tự tin.  Hơn nữa, là một phụ nữ độc thân và cũng vô cùng độc lập, nên cô luôn mong muốn từng người phụ nữ khi mặc trang phục của ANGELA NGO đều tự tin và xinh đẹp với chính mình và cả trong mắt những người đàn ông xung quanh. Hơn nữa, cô cũng luôn mong muốn truyền cảm hứng này đến với các chị em phụ nữ, để mọi người có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình qua từng ngày.

    Hành trình phát triển của thương hiệu ANGELA NGO – một thương hiệu tôn vinh phái đẹp.

    Tình yêu đối với thời trang theo cô từ thuở bé cho đến khi đã trưởng thành. Thế nên, khi lập gia đình, Kim Thoa cũng chọn phát triển ngành nghề thời trang để vừa có thể kinh doanh, vừa có thể theo đuổi đam mê.

    Năm 2007, Kim Thoa bắt đầu bằng việc xây dựng các cửa hàng thời trang nhập khẩu chuyên dành cho các bạn gái tuổi teen, với phong cách nữ tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động. Các cửa hàng của cô đã trở thành một trong những thương hiệu quen thuộc của các bạn trẻ Hà Nội lúc bấy giờ.

    Những tưởng cuộc sống gia đình và công việc cứ thế yên bình trôi qua. Thế nhưng, gia đình của Kim Thoa lại xảy ra một biến cố lớn. Sau khoảng thời gian đó, cô cùng hai con quyết định Nam tiến. Có những lúc, áp lực, khó khăn cứ thế dồn dập, khiến cô tưởng chừng như gục ngã. Nhưng Kim Thoa nghĩ rằng: "Luôn cảm thấy may mắn khi cuộc đời đã cho mình nhiều phép thử và chưa một lần mình từ chối việc phải đối mặt với nó”. Tại Sài Gòn, cô vẫn tiếp tục niềm đam mê với thời trang bằng việc bắt tay vào công việc thiết kế và sáng lập nên thương hiệu ANGELA NGO với mong muốn có thể góp sức mình giúp các chị em phụ nữ trở nên đẹp mỗi ngày. Chính vì thế, nhà sáng lập tài ba này luôn không ngừng lao động và sáng tạo, tạo nên những bộ trang phục ngọt ngào với phong cách rất riêng.

    Năm 2015, thương hiệu ANGELA NGO đã có cửa hàng đầu tiên trên đường Lý Tự Trọng. Là một thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” nhưng với sự nhiệt huyết, tận tuỵ và 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang của Kim Thoa, thương hiệu đã sớm gây được tiếng vang và có vị trí nhất định trong lòng những người yêu thời trang.

    Năm 2019, thương hiệu ANGELA NGO đã xuất sắc được vinh danh với giải thưởng: “The Best Asian Brand Awards 2019”. Đến nay, Kim Thoa đã xây dựng được một thương hiệu thời trang thành công, một thương hiệu khiêm nhường mà mạnh mẽ, ngọt ngào mà sâu lắng như chính người tạo ra nó.

    Other:
    0